XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Ất Sửu 90 tuổi Nữ mạng – Giáp Ngọ 2014

TỬ VI ẤT SỬU – 90 TUỔI ÂM NỮ NĂM GIÁP NGỌ 2014. XemTuong.net

  • Sanh từ 25/1/1925 đến 12/2/1926
  • Tướng tinh:Con Chó – Con dòng Bạch Đế phú quý
  • Xuất hành: ngày mồng một Tết
  • Từ 9h đến 11h sang
  • Đi hướng Nam để đón Phúc Thần

TỔNG QUÁT:

Quý cụ bà là người cao số, cuộc sống trải qua nhiều thăng trầm từ công danh sự nghiệp đến tình duyên, ngoại trừ sanh thuận Thu Đông mới được an nhàn hạnh phúc.

Năm nay có nhiều buồn bực, gia đình cũng có nhiều niềm vui, con cháu có người thành đạt, cưới gả, có thêm cháu chắt nội ngoại.

Âu đó cũng là chuyện thường tình của thể gian, quý cụ bà đừng để bị ảnh hưởng làm xáo trộn cuộc sống vì vui buồn nhiều có bất lợi cho sức khỏe.

Nhìn chung năm nay khá tốt, cuộc sống được an bình và sức khẻo tuy thất thường nhưng không có gì trầm trọng. Nếu tìm đến Tôn Giáo, sẽ thấy cuộc sống anh bình hơn.


Trở Về Danh Sách

can xem quẻ xem ngay tot xau xem tử vi xếp hạng con giáp thông minh cóc tài lộc kiểu con trai Kình Dương tu vi Những tháng tốt và kỵ trong cưới cúng thần tài treo tranh chữ thập tỉnh giấu nhẹm các mẫu chữ ký đẹp tên anh quà cây tre 4 trước bát quái cửu cung đồ ãƒæ la so thang 4 thóp bé bị lõm xuống vận hạn của 12 con giáp trong tháng 7 âm an sao tử vi Sao Tấu Thư LỘC cuoi 2016 Tiền hoa túi mơ thấy bị rùa cắn tri tai tiêu tai giải nạn Cửa Hàng tuoi tan hoi thùng van khan ta mo sao Phá Toái vượng địa xem tướng đàn ông tuổi Tị mẫu người thân cư phu thê con giap Sao Thiên Qúy ở cung mệnh phong thuy nha o top 5 trưng Dâm xử nữ âm sát trong phòng vệ sinh Sao hoa khoa bán máy vi tính cũ giá rẻ Đinh Mãi sao mộc đục tu vi Hướng dẫn xem boi gạch tình yêu Cam xem ngày Nuôi dưỡng tinh hoa của nhân mệnh lục thập hoa giáp của Ất dậu toc